
Là 1 nhân viên tại cửa hàng Ymart, bạn cần phải những làm gì ?
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng về dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da và các loại hàng hóa khác trong cửa hàng
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm
Nhận, kiểm tra và bảo quản các loại hàng hóa tại cửa hàng (về chất lượng, số lượng, quy cách, hạn dùng ….)
Sắp xếp hàng hóa khoa học, có bảng giá đầy đủ, vệ sinh kệ, tủ, quầy đảm bảo sạch sẽ
Báo cáo định kỳ số lượng, hạn dùng của tất cả sản phẩm trong cửa hàng
Báo cáo hàng ngày tình trạng hàng hóa trong cửa hàng (số lượng, chất lượng, hạn dùng)
Báo cáo doanh thu hàng tuần
Các công việc khác theo phân công của quản lý cửa hàng
Để về chung đội với chúng tôi, bạn sẽ phải cần những gì?
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm tương đương. Ưu tiên ngành y tế/dược phẩm, mỹ phẩm, làm đẹp, hệ thống bán lẻ, thương mại điện tử
Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, chịu khó, năng động, tự chủ trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc
Với những đóng góp của mình, bạn sẽ nhận được :
Lương thưởng theo doanh số
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ, phép năm, lương tháng 13 và chế độ khác theo Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty.
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
Được tham gia các hoạt động Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, các hoạt động du lịch và dã ngoại dành cho nhân viên.
Công việc ổn định, lâu dài. Môi trường làm việc năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Nơi làm việc của bạn sẽ là :
Cửa hàng Ymart: 198 Thành Thái, P.12, Q.10
Hãy đến gặp đại sứ của chúng tôi
Ms. Hoàng Lê
Email: recruitment@anpha-vn.com
Địa chỉ: 269/19 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11
Điện thoại: 0938370938
Thời hạn ứng tuyển : 10/05/2018