Tuyển dụng Nhân viên cửa hàng

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Là 1 nhân viên tại cửa hàng Ymart, bạn cần phải những làm gì ?

Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng về dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da và các loại hàng hóa khác trong cửa hàng

Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm

Nhận, kiểm tra và bảo quản các loại hàng hóa tại cửa hàng (về chất lượng, số lượng, quy cách, hạn dùng ….)

Sắp xếp hàng hóa khoa học, có bảng giá đầy đủ, vệ sinh kệ, tủ, quầy đảm bảo sạch sẽ

Báo cáo định kỳ số lượng, hạn dùng của tất cả sản phẩm trong cửa hàng

Báo cáo hàng ngày tình trạng hàng hóa trong cửa hàng (số lượng, chất lượng, hạn dùng)

Báo cáo doanh thu hàng tuần

Các công việc khác theo phân công của quản lý cửa hàng

Để về chung đội với chúng tôi, bạn sẽ phải cần những gì?

Tốt nghiệp trung cấp trở lên

Có kinh nghiệm tương đương. Ưu tiên ngành y tế/dược phẩm, mỹ phẩm, làm đẹp, hệ thống bán lẻ, thương mại điện tử

Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, chịu khó, năng động, tự chủ trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc

Với những đóng góp của mình, bạn sẽ nhận được :

Lương thưởng theo doanh số

Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ, phép năm, lương tháng 13 và chế độ khác theo Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty.

Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.

Được tham gia các hoạt động Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, các hoạt động du lịch và dã ngoại dành cho nhân viên.

Công việc ổn định, lâu dài. Môi trường làm việc năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

Nơi làm việc của bạn sẽ là :

Cửa hàng Ymart: 198 Thành Thái, P.12, Q.10

Hãy đến gặp đại sứ của chúng tôi

Ms. Hoàng Lê

Email: recruitment@anpha-vn.com

Địa chỉ: 269/19 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11

Điện thoại: 0938370938

Thời hạn ứng tuyển : 10/05/2018

Thông tin khác